Vài sự so sánh hài hước trong việc làm seo

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO' bắt đầu bởi maihiendidong, 21/11/17.

Lượt xem: 153

  1. maihiendidong

    maihiendidong http://maihiendidonghp.com New Member

    Tham gia:
    23/6/16
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Lắp mái hiên
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chào cả nhà. Mình có ngẫm nghĩ vui vui thấy vài sự so sánh hay hay nên post nên cho mọi người giải trí một tý nhé, ai thấy hay thì Like ủng hộ mình nhé.
    1. Tiêu đề bài viết như những miếng thịt
    Như chúng ta đã biết thì khi người dùng gõ tìm kiếm thì kết quả hiện ra hàng trăm hàng ngàn kết quả để họ chọn lựa. Và mình thấy nó giống với các miếng thịt trong cái đĩa thịt .Các nghiên cứu cho thấy người dùng luôn có sự chọn lọc , khi google sổ ra kết quả kh thường có thói quen kéo lên xuống 1-2 lượt trong khoảng thời gian rất ngắn để tìm kiếm 1 tiêu đề hay và thích hợp với những gì họ đang cần. Vậy nên chúng ta hãy tạo ra những cái tiêu đề khác biệt và độc đáo sẽ thu hút hơn.
    Hình ảnh minh họa:
    Là 1 đĩa thịt lợn quá bình thường nhưng sẽ thật thú vị là trên đó có các miếng " Dồi Chó "
    Tôi cá chắc với những ông nội nào hay ăn thịt chó thì ngay cả nó nằm ở dưới cùng ông ý cũng moi lên để gắp trước.
    => Chúng ta hãy tạo tiêu đề thú vị thì ngay cả nằm dưới top 8 , top 9 cũng vẫn được khách hàng click vào các bạn ạ.
    tieude.

    2. Nội dung như đôi giày- Website chính là nơi bán nó.

    Thực tế nhiều người hay hỏi: "Tại sao mà nội dung của minh chất lượng vậy mà không nên top, trong khi nội dung của đối thủ kém mà vẫn ở trên"
    Bạn đã thử nghĩ tới trường hợp website là nền tảng để bài viết lên top cao hơn chưa?
    Chắc chắn là khi một bài viết được index ở 1 website chất lượng sẽ được google tự động sắp xếp nó ở 1 vị trí ưu tiên hơn so với 1 web bình thường.
    Như đôi giày bán ở trong shop và vỉa hè vậy. Người bán hàng sẽ tự định giá cho nó khác nhau.
    noi-dung.
    Bác nào tinh mắt nhìn mà xem Đôi giày đen tầng 2 vị trí thứ 4 trong shop với đôi giày thứ 5 hàng 2 ngoài vỉa hè có khác gì nhau đâu, cùng mác Sanvado mà giá nó 1 trời 1 vực, e tinh mắt e thấy hết =))=))=))​

    => Chúng ta hãy tạo ra những website chất lượng trong mắt người dùng và google

    3. Backlink như cái cây
    Một cái cây được chăm bón và 1 cái cây không được chăm bón
    Minh họa hình ảnh:
    backlink.

    Bạn thử tượng tượng trong 1 môi trường sống cái cây được chăm sóc sau 5 năm nó đem lại tác dụng cho đời, còn cái cây ko được chăm sóc nó cứ lắt lẻo mà sống chỉ có tác dụng cho 1 , 2 con chim nó thở, chim chả dám làm tổ....
    Mình thấy backlink cũng vậy, Bạn đi gieo backlink ở khắp các nơi, nhiều và rất nhiều nhưng ko chăm sóc thì chả khác gì cái cây vậy. Nhiều cây mà chả bằng 1 cây
    => Hãy chăm sóc backlink của bạn bằng cách đăng bài, comment chất lượng.... đừng chỉ để nó làm cảnh mỗi khi bạn check Ahrf.
    Các bạn nào còn có sự so sánh nào hay thì comment cho vui chút nhé
    Chúc cả nhà vui vẻ và mau top cao!!!
     
    Đang tải...
  2. maychuvdo

    maychuvdo New Member

    Tham gia:
    13/1/17
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    so sánh hay đấy bác :)))))))))))))))))),
     

Chia sẻ trang này