MARKETING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY

Thảo luận trong 'Tài Liệu SEO - Ebooks SEO' bắt đầu bởi hocvienmoa4321, 2/11/17.

Lượt xem: 37

  1. hocvienmoa4321

    hocvienmoa4321 New Member

    Tham gia:
    28/10/17
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Marketing du kích trong 30
    Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày.
    Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày, ví dụ ngày thứ 2 là Mục đích của Marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách Marketing…
    Marketing du kích trong 30 ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.
    Mặc dù, Marketing du kích trong 30 ngày không đề cập đến các công cụ marketing hiện đại như quảng cáo pop-up ads, weblog, song, chúng tôi vẫn tin rằng đây là một trong những cuốn sách rất đầy đủ và cơ bản về marketing du kích. Phương pháp này sẽ là một vũ khí rất phù hợp và hiệu quả đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam trong cuộc chiến với “những người khổng lồ”.
    Marketing du kích trong 30 ngày sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.
    Nội dụng Marketing du kích trong 30 ngày.
    Ngày thứ 1: Tư duy marketing du kích
    Ngày thứ 2: Mục đích marketing
    Ngày thứ 3: Cạnh tranh và nghiên cứu
    Ngày thứ 4: Thị trường mục tiêu
    Ngày thứ 5: Định vị thị trường
    Ngày thứ 6: Marketing trọng điểm
    Ngày thứ 7: Kế hoạch và chiến lược marketing
    Ngày thứ 8: Lợi thế cạnh tranh và lợi ích
    Ngày thứ 9: Đặc tính và thương hiệu
    Ngày thứ 10: Truyền thông marketing và lập kế hoạch sáng tạo
    Ngày thứ 11: Kế hoạch quảng cáo và truyền thông
    Ngày thứ 12: Mạng lưới kinh doanh
    Ngày thứ 13: Các liên minh chiến lược và marketing liên kết
    Ngày thứ 14: Bán hàng trực tiếp
    Ngày thứ 15: Bán hàng qua điện thoại và marketing
    Ngày thứ 16: Công cụ hỗ trợ dạng in ấn, brochure và bảng thông tin bán hàng
    Ngày thứ 17: Gửi thư trực tiếp
    Ngày thứ 18: Đài phat thanh/ Truyền hình/ Truyền hình cáp
    Ngày thứ 19: Mồi câu trong marketing
    Ngày thứ 20: Quan hệ công chúng
    Ngày thứ 21: Lịch marketing
    Ngày thứ 22: Các hình thức marketing khác: Trò chuyện, phiếu mua hàng giảm giá và các cuộc thi
    Ngày thứ 23: Marketing trực tuyến, phần I
    Ngày thứ 24: Marketing trực tuyến, phần II
    Ngày thứ 25: Các hội chợ và triển lãm
    Ngày thứ 26: Bản tin điện tử
    Ngày thứ 27: Ngân sách marketing
    Ngày thứ 28: Thực hiện kế hoạch
    Ngày thứ 29: Mở rộng/Thị trường mới/ Nguồn thu nhập mới/ Sản phẩm mới
    Ngày thứ 30: Kế hoạch mới 30 ngày tiếp theo và sau đó
     
    Đang tải...
Chủ đề tương tự: MARKETING KÍCH
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tài Liệu SEO - Ebooks SEO Chỉ Tiêu Quản Lý Nhân Sự Marketing Online, Digital Marketing 29/11/17
Tài Liệu SEO - Ebooks SEO Kế Hoạch Marketing Bệnh Viện Từng Bước Đơn Giản 27/11/17
Tài Liệu SEO - Ebooks SEO Cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả 26/11/17
Tài Liệu SEO - Ebooks SEO Cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả 17/11/17
Tài Liệu SEO - Ebooks SEO Giải pháp Marketing Online Cho Phòng Khám, Bệnh Viện dễ hay khó ? 17/11/17

Chia sẻ trang này