Cách Viết Bài Chuẩn SEO Và Bán Hàng Được Tốt

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO - SEO Tip' bắt đầu bởi nerotran, 15/11/17.

Lượt xem: 12,998

  1. nerotran

    nerotran New Member

    Tham gia:
    24/8/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cách viết bài chuẩn SEO và bán hàng được tốt, vấn đề quan tâm của các doanh nghiệp hiện nay

    Xã hội ngày càng hiện đại và số lượng người sử dụng mạng internet ngày càng tăng theo.vì thế một vũ khí vô cùng lợi hại có thể tiếp cận được khách hàng một cách hiệu quả mà ít tốn phí là viết bài PR. Những thứ cần thiết để cách viết bài chuẩn SEO và bán hàng tốt được nâng cao hơn?


    Để có một bài viết chuẩn SEO và bán hàng tốt trong một bài viết . Hai yếu tố, hai điều kiện bắt buộc đầy đủ, đảm bảo trong cách viết bài chuẩn SEO và bán hàng tốt của chúng ta.

    Một bên phải làm hài lòng khách hàng của chúng ta với nội dung thông tin đầy đủ ,cung cấp cho khách hàng sự hài lòng, sắc bén và biết quảng cáo sản phẩm khéo léo.

    Một bên phải làm đạt tiêu chuẩn được đặt ra bởi google bot. Hãy làm bài viết của chúng ta đạt chuẩn SEO thì google bot đánh giá cao chúng ta mới có cơ hội đứng top đầu và có nhiều lượt truy cập.

    Vậy một bài viết đạt được chuẩn SEO và có thể làm hài lòng khách hàng thì cần những gì ? chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách viết bài chuẩn SEO và bán hàng tốt dựa trên ba tiêu chí sau đây: tiêu đề, nội dung, hình thức.

    Tiêu đề: cần chứa từ khóa chính chỉ trong 12 từ cho một tiêu đề cho một bài viết chuẩn SEO ấn tượng nhất có thể để kích thích trí tò mò của khách hàng.

    Hay việc đưa ra những con số chính xác ở phần tiêu đề sẽ đưa ra lời khuyên kích thích hành động cho các nhà tiếp thị và các doanh nghiệp mới sáng lập. Nó sẽ mang lại hiệu quả rất cao cho những bài viết có tính nghiên cứu cụ thể.

    • Làm sao để dự án phụ của chúng tôi chỉ trong 2 tháng mà hái ra hơn 50 nghìn USD.

    • Chúng tôi tăng doanh thu lên 500% năm 2017 chỉ với 6 điều sau.

    Với những bài cần tình nghiên cứu chuyên sâu thì những con số sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua. Đừng gượng ép học theo những gì người khác làm.

    Để có từ khóa chính đầy chất lượng và dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm chúng ta sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm trên google đó là keywords planner hay search trên google xem những từ khóa thật hot là gì?

    Từ khóa có lượt click cao và giá đấu thầu quảng cáo cao thì đó là từ khóa khó ,viết bài SEO cho lên top google cũng cần thời gian và mức độ cạnh tranh cao.

    Nội dung: cần phải đạt tiêu chuẩn đáp ứng yếu tố 5w-1h (who, what, why, when, where) và how.

    Trước khi muốn có một bài viết SEO chuẩn chúng ta cần trả lời câu hỏi ai là đối tượng cho chúng ta quảng cáo?

    Và chúng ta nên viết vấn đề mà khách hàng đang bận tâm là gì ?tại sao khách hàng nên lựa chọn sản phẩm? Khi nào chúng ta nên viết bài? Và cuối cùng là chúng ta nên viết câu từ như thế nào để thu hút khách hàng?

    Nhưng qui về một mối chúng ta phải khai triển vấn đề mà khách hàng đối mặt và cách giải quyết vấn đề đó? Hãy cho khách hàng thấy lợi ích mà họ có được từ bạn?

    Trước khi viết một bài viết SEO các bạn cần lập dàn ý cho mình để khi viết bài chúng ta không bị bỏ sót ý.

    Hình thức: Cần phải tối ưu các tiêu chí sau đây:

    Tối ưu thẻ miêu tả :hãy để từ khóa chính của chúng ta ở đoạn đầu tiên của bài viết như thế google bot sẽ quét qua và sẽ đánh giá cao bài viết ấy.

    Thông thường theo tâm lý khách hàng ,chúng ta thường click vào những trang web có từ khóa chính –cái mà chúng ta đang tìm .

    Tối ưu đường dẫn chính: Tất cả các bài viết đều có một đường dẫn riêng biệt. Đối với Google nếu mỗi đường dẫn của bạn có chứa từ khóa cần SEO bạn sẽ có 1 điểm + để website lên TOP.

    Tối ưu các thẻ Heading:đó là các mục quan trọng để làm rõ và sáng bài viết chuẩn SEO của chúng ta.

    Thẻ heading của website được coi là tên, ý chính hay luận điểm của một bài viết hoặc thậm chí là của một đoạn văn trong bài đó. Có tổng cộng 6 loại thẻ heading trong SEO, bao gồm 6 thẻ heading (thẻ H) từ 1 đến 6: H1, H2, H3, H4, H5, H6, với độ ưu tiên và tầm quan trọng của thẻ heading giảm dần.

    Tối ưu hình ảnh :hình ảnh liên quan đến cách viết bài chuẩn SEO và bán hàng tốt và phải chú thích hình ảnh đầy đủ ,hình ảnh cần sắc nét .nếu đó là PR sản phẩm thì phải sure rằng chúng giống với bên ngoài.

    Tối ưu từ khóa chính phụ:cần in đậm ,làm rõ từ khóa chính phụ để google bot có thể nhận ra ngay lập tức từ khóa và vấn đề chúng ta đang nói đến.

    Tối ưu mật độ từ khóa :để tối ưu chúng ta hãy sử dụng công cụ tìm kiếm keywords planner để khiến từ khóa chất lượng hơn.

    Tóm lại, nội dung là vũ khí để chinh phục khách hàng- một trong những bí quyết của cách viết bài SEO chuẩn và bán hàng tốt.

    Đó là tất cả những yếu tố quan trọng để có bài viết chuẩn SEOđầy hứa hẹn .vậy bây giờ các bạn hãy đọc kỹ lại lần nữa và thực hành ngay lập tức để nắm vững cách viết bài chuẩn SEO và bán hàng tốt .
     
    Đang tải...
  2. vĩnh lợi

    vĩnh lợi New Member

    Tham gia:
    4/12/16
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Giờ trang nào trong top 1 là có 70% cơ hội bán được hàng rồi, viết nội dung hay nữa thì khỏi chê lun
     
  3. Thương

    Thương New Member

    Tham gia:
    8/1/18
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    mật độ từ khóa nên từ 3-5%
     
Chủ đề tương tự: Cách Viết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thông Báo Mới Từ BQT Nội quy diễn đàn SEO Tmviet 19/8/16
Thông Báo Mới Từ BQT Bổ sung nội quy diễn đàn TMViet 12/8/16
Thông Báo Mới Từ BQT Các Nhóm Thành Viên Trên Diễn Đàn SEO Tm Việt 7/8/16
Thông Báo Mới Từ BQT Mở link dofollow trong bài viết 25/5/15
Thông Báo Mới Từ BQT Thông báo cập nhập mới: Giới hạn số lượng bài viết/ngày 9/2/15

Chia sẻ trang này