CÁCH PHỐI HỢP CÁC CÔNG CỤ DIGITAL MARKETING HIỆU QỦA NHẤT

Thảo luận trong 'Tin Tức Về Các Bộ Máy Tìm Kiếm' bắt đầu bởi hocvienmoa12345, 6/10/17.

Lượt xem: 2,612

  1. hocvienmoa12345

    hocvienmoa12345 New Member

    Tham gia:
    23/8/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trong những năm gần đây, Digital Marketing đã và đang trở thành một từ khóa tìm kiếm trên top đầu. Biết cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả sẽ mang lại thành công cho người kinh doanh.

    Cho dù bạn là một cá nhân đang kinh doanh hay là một doanh nghiệp, việc sử dụng các công cụ digital marketing là cần thiết tối quan trọng trong kinh doanh. Nhưng bạn phải biết cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả thì mới mang lại kết quả cao trong kinh doanh.





    Các công cụ digital marketing phổ biến

    DIGITAL MARKETING
    Digital Marketing là sử dụng Internet để thực hiện các chiến dịch, kế hoạch Marketing và truyền thông. Digital Marketing giúp bạn tiếp cận thị trường và tiếp thị sản phẩm, thương hiệu của mình đến với khách hàng. Thông qua Digital Marketing, các doanh nghiệp sẽ thực hiện các hoạt động tiếp cận khách hàng để khách hàng có thể thấy được những giá trị họ có thể được nhận, từ đó doanh nghiệp sẽ có được những giá trị khách hàng đáng giá.

    Có nhiều công cụ digital marketing, đâu là cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả chính là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp.

    CÁC CÔNG CỤ DIGITAL MARKETING CƠ BẢN
    – SEO (Search Engine Optimization): nâng cao thứ hạng từ khóa website khi người dùng tìm kiếm trên Google. –

    – PPC (Pay Per Click)/ CPC (Cost Per Click): Dịch vụ thu phí trên từng lần click chuột. Ở Việt Nam, chủ yếu quảng cáo trên Google và Coccoc.

    – Mạng xã hội: sử dụng digital marketing cho hai mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay là Facebook và Youtube.- Email: có được độ tiếp cận và tin cậy cao từ khách hàng.- SMS : hỗ trợ cho quá trình đưa hình ảnh thương hiệu đến với tiềm thức khách hàng.

    – Website : Cơ quan đầu não cho toàn bộ chiến dịch. Mọi hoạt động digital marketing đều nhằm hướng khách hàng đến đích đến cuối cùng là Website của người bán.

    – Website thương mại điện tử: chuyên dùng để giao dịch, mua bán sản phẩm online.

    Biết cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả chính là chìa khóa cho marketing thành công.

    CÁCH PHỐI HỢP CÁC CÔNG CỤ DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ
    a. Vì sao phải phối hợp các công cụ digital marketing?

    – Phối hợp các bộ phận để thực hiện một cách tổng thể luôn là phương pháp thực hiện công việc hiệu quả nhất.

    – Mỗi công cụ digital marketing đều có điểm mạnh và điểm yếu. Khi phối hợp lại, các công cụ có thể hỗ trợ, bổ sung cho nhau.

    – Chi phí Facebook và Google ngày càng cao, không muốn chỉ phụ thuộc vào Facebook hay Google, chúng ta phải sử dụng phối hợp các công cụ digital marketing khác.

    Vì những lý do trên, chắc hẳn bạn đã nhận ra việc phối hợp các công cụ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem các cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả nhé!
    b. Cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả





    Sơ đồ cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả



    Nhìn chung, mọi hoạt động ở các công cụ digital marketing khác đều nhằm mục đích hướng người dùng đến website của bạn. Tuy nhiên, phần lớn người dùng chỉ ở lại website của bạn vài giây. Xin nhấn mạnh ở đây rằng học chỉ ở lại website “vài giây”, sau đó sẽ thoát ra và không bao giờ quay lại.

    Sau đó, nếu không có gì tác động, khách hàng sẽ lãng quên sản phẩm của bạn. Trong khi đó, một khách hàng rời khỏi trang web của bạn mà không có bất kì hoạt động nào sẽ khiến cho doanh nghiệp tổn thất một khoản lớn.

    Vì vậy, chúng ta cần phải áp dụng cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả.

    Cách thực hiện:

    – Sử dụng công các công cụ SEO, PPC, mạng xã hội cũng như Website thương mại điện tử để thu hút khách hành về website của bạn.

    – Remarketing trên Google và Facebook để gợi lại ý thức của khách hàng về sản phẩm. Đồng thời, thông qua hoạt động này ta có thể thu thập được data thông tin của khách hàng.

    – Sau khi thu thập được các Email từ khách hàng, sử dụng công cụ Email Marketing để gửi đến khách hàng những thông tin cơ bản về doanh nghiệp, về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

    – Sử dụng SMS để nhắn tin trực tiếp đến số điện thoại của khách hàng.

    Lưu ý: nên cân nhắc kĩ trước khi thực hiện hình thức này. Bởi vì nếu dùng không đúng cách dễ gây ra phản ứng ngược chiều là khách hàng sẽ chặn số hoặc trở nên không thích doanh nghiệp bạn.

    Tóm lại, các cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả trên đây là những ý cơ bản nhất. Để thực hiện thành công, doanh nghiệp có thể lên kế hoạch và thay đổi các phương thức, công cụ một cách linh hoạt cho phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh hiện tại. Hãy áp dụng cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả và thành công nhé!
     
    Đang tải...
  2. Hoanglong5690

    Hoanglong5690 New Member

    Tham gia:
    30/10/17
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT
    Nơi ở:
    tphcm
    bài viết của bạn rất hay.. tks bạn nhiều nha..
     
Chủ đề tương tự: CÁCH PHỐI
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin Tức Về Các Bộ Máy Tìm Kiếm Những cách kiếm tiền online uy tín mà bạn nên tham gia Hôm qua, lúc 15:28

Chia sẻ trang này