5 bước viết bài chuẩn seo hiệu quả 2017

Thảo luận trong 'SEO Nội Dung - Content Is King' bắt đầu bởi GCONTENT, 17/11/16.

Lượt xem: 1,855

  1. GCONTENT

    GCONTENT New Member

    Tham gia:
    29/3/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    diễn đàn seo Tmviet - viết bài chuẩn seo đăng blog cũng khá giống với việc lái xe , bạn có lẽ học về luật liên lạc ( hoặc đọc các bài báo giúp làm sao để viết một bài blog thật hay ) hàng tháng trời , nhưng chẳng có hành trang nào cho bạn sự tự tin hơn việc ngồi lên xe và nổ máy lăn trên đường , cũng có nghĩa không có gì ưu tú để cải tiến kỹ nghệ viết lách của bạn hơn việc gõ lên bàn phím những ý tưởng còn dang dở trong đầu bạn thành một nội dung hoàn chỉnh.

    Bạn đang kinh doanh? Nếu biết cách khai hoang sức mạnh của blog , nó có lẽ giúp bạn phát triển công việc kinh doanh của mình một cách đáng ngạc nhiên. Kề cận sự phấn đấu tập tành viết nội dung của bản thân , nội dung sau đây sẽ bật mí cho bạn thêm 5 bước để tạo nên một nội dung có sức hút ma lực , khiến nó như một thỏi từ thạch đặc biệt sự mến mộ của người dùng , từ đó tăng lượng truy cập và cực chất kinh doanh cho DN của bạn.
    [​IMG]

    Bước đầu tiên: hoạch định viết bài chuẩn seo cực chất

    đầu tiên , Gác lại tất thảy công việc khác – tất thảy quá trình của Về viết bài cho website sẽ tốn nhiều giờ đồng hồ , dù cho tốc độ đánh máy của bạn có lẽ đạt đến 80 từ một phút và kỹ nghệ viết bài của bạn cũng khá ‘đỉnh’ rồi , bạn vẫn cần phải Kinh doanh khá nhiều thời gian để có một nội dung hay.

    Ngay từ khi những ý tưởng của bạn hãy còn có nghĩa những mầm non vừa nhú khỏi Đại địa , cho Đến kì hạn bạn hoàn tất tất cả nội dung site và hân hoan vui sướng trong giây lát nhấn nút ‘Publish’ ( đăng bài ) , bạn có thể đã phải mất vài ngày , thậm chí vài tuần để thực hiện nội dung site của mình. Hơn nữa , hãy dành ra vài tiếng vô cùng chủ đạo để lên kế hoạch và ngẫm ngợi về nội dung site của bạn. Ngẫm ngợi cũng được tính như thể đã bắt tay vào viết content website coi ra rồi.

    Trước khi bạn coi ra ngồi trước màn hình và gõ lên keyboard những gì bạn đang nghĩ , bạn cần bảo đảm rằng mình đã ngẫm ngợi về nói về này rất kỹ lưỡng rồi , và hiện tại là lúc phải nên phải biểu thị nó ra một cách có đầy đủ tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết. Rất nhiều những bloggers mới bỏ qua bước lên kế hoạch viết bài này , nhưng họ không biết rằng họ đang bỏ qua một nền móng khởi điểm rất quan trọng.

    lựa chọn một vấn đề nội dung site mà bạn cảm thấy yêu thích

    Có một mục tiêu mà bạn luôn cần ghi nhớ , đó là: Một blogger chỉ có thể truyền cảm hứng cho độc giả của mình một khi blogger ấy thật sự hứng khởi với những gì mình sẽ viết. Không chủ lực chuyên ngành của bạn là gì , một khi đứng trên vị trí là một blogger , khi bắt tay vào viết bài seo website , bạn cần phải ghi nhớ tiêu chí ấy.

    Trước khi nối tiếp với những bước tiếp nối , hãy cần rằng bạn đã chọn lựa cho mình một vấn đề thật sự đem đến niềm cảm hứng cho bạn. Bạn hãy nhớ rằng , khi thực hành bất kì một công việc gì mà thiếu đi sự hứng khởi và nồng nhiệt , bạn sẽ bất khả thi Đạt tới thành công thực ra , và viết blog cũng như vậy.

    Ngặt một nỗi , nếu mà bạn buộc phải viết một vấn đề mà mình chẳng có chút hứng khởi gì thì phải mần răng nhỉ?

    Một blogger từng gọi cho tôi và than phiền rằng anh ấy cần viết bài cho blog của một doanh nghiệp sản xuất bìa các-tông hay một chị có kể chị phải viết về những lĩnh vực như tuân thủ nguyên tắc về tài chính và nhà ở của công ty.

    Tôi hiểu cảm nhận của những ai buộc phải viết hàng trăm hàng vạn bài viết cho những lĩnh vực có thực chất khá khô khốc và máy móc. Nhưng minh chứng rõ ràng xác định bạn là một blogger giỏi đó là với bất cứ vấn đề nào , bạn cũng đều có lẽ viết tốt , dù cho vấn đề ấy có khô khốc đến thế nào.

    Tự tạo cho mình một chút cảm giác và đam mê với những gì mình buộc phải viết , đồng nghĩa chăm bẵm một khu vườn bị bỏ hoang , rồi sẽ có ngày bạn có một khu vườn trông thích mắt và gọn gàng với những bông hoa là sự tán thưởng từ khách hàng của bạn.

    Hãy phác thảo cho bài viết của bạn

    Một bài viết seo chất lượng tuyệt vời cần được xây đắp dựa vào những phác thảo rõ ràng. Kể cả một blogger có phương tiện cũng đều phải chuẩn bị cho bài viết của mình một khung bài/ dàn bài với những ý chính trước khi bắt tay vào viết bài.

    dàn bài cho nội dung không đề nghị phải dài hay quá cụ thể , nó chỉ cần là những gạch đầu dòng sơ bộ được phác họa trước để đảm bảo rằng bạn không đi lạc hướng hay nói quanh về những gì không nói về chủ đề chính.

    Một khi những ý tưởng chợt lóe ra trong đầu bạn , hãy gạch đầu dòng những ý lớn lập tức , không chính yếu bạn viết chúng trên trình biên soạn văn bản trong máy vi tính , một mẩu giấy nhỏ , thậm chí vài nét nguếch ngoác lên chiếc khăn ăn trong bữa tối của mình dù cho việc đó hơi ‘dị’ trong mắt một chút người , nhưng không chính yếu , miễn là bạn đừng để những ý tưởng vụt mất trong một chút khoảnh khắc ‘xuất thần’.

    Hãy Học hỏi và thu thập

    Một trong những bí hiểm ‘khủng’ mà chẳng một blogger chuyên nghiệp nào ( kể cả bản thân tôi ) muốn bạn khám phá ra , đó là chúng tôi không thể am hiểu tường tận mọi Về như bạn nghĩ đâu! sự thật hơi phũ phàng , nhưng có những chủ đề mà trước giờ chúng tôi cũng chẳng rõ lắm cho đến khi thực sự bắt tay vào viết về chúng.

    Nói điều này không phải là buộc tội tất thảy mọi blogger đều không trung thực. Trái lại , chính sự hiếu kỳ bẩm sinh đã thôi thúc họ dám bắt tay vào thực hành những chủ đề mà họ chưa am hiểu sâu. Một khi khẳng định viết blog là ‘chiếc cần câu cơm’ của mình , bạn phải cảm giác dễ chịu và tự tin đảm nhận công việc , kỹ nghệ viết lách về bất kể lĩnh vực nào , kể cả khi lĩnh vực ấy bạn chưa bao giờ tiếp cận qua bao giờ.

    Điều gì có lẽ cho phép bạn thực hành được công việc khó khăn ấy? Bí quyết là hãy Học hỏi và học hỏi. Chúng tôi đang sống trong thời cơ công nghệ chủ đề , với vô số ưu thế và tiềm năng hơn so với thời cơ ông cha chúng tôi. Với bất kể lĩnh vực gì bạn chưa rõ , bạn đều có lẽ dễ dàng tìm kiếm câu trả lời qua Google. Có hàng vạn thành quả cho một lần nhấn nút ‘Search’ ( tìm tòi ).

    Bạn đừng chỉ phụ thuộc toàn vẹn vào Wikipedia – bách khoa toàn thư không ràng buộc mở bằng nhiều loại ngôn ngữ trên Internet với sự quyên góp của hàng tỷ người trên quốc tế mà bất kể ai cũng có lẽ tham dự sửa đổi câu trả lời. Vì thế , nếu bạn muốn nhận được sự bổ trợ từ Internet , hãy lựa chọn những nguồn biên soạn đáng tin cậy hơn tất cả.

    Các hội đồng chính thức , các trang site chính của Chính phủ , những trích đoạn từ các báo cáo nghiên cứu hay từ những chuyên gia đẹp hơn trong lãnh vực bạn đang cần biên soạn là những lựa chọn hoàn hảo hơn. Hãy hăng hái điều tra , đang cần và nghiên cứu , hãy đưa ra thật nhiều câu hỏi như một phóng viên rồi tổng hợp các kết quả đạt được bạn nhận được cho đến khi bạn cảm thụ thỏa nguyện với kết quả đạt được cuối cùng.

    kiểm sát dữ liệu của bạn

    Vài năm thủa trước , một blogger viết bài về lãnh vực công nghệ ‘những điểm rõ nhất của một diễn đàn công nghệ lớn’. Blogger này , dưới áp lực thời kỳ hoàn thiện , đã tìm kiếm thông tin từ một tờ báo khác mà thiếu sự kiểm sát cẩn trọng.

    Anh ấy đã trích đoạn một marketing nội dung từ tờ báo Forbes tuyên bố rằng ngài Steve Jobs áp dụng Powper point trên sàn diễn trong khi không hề xảy ra vụ việc trên. Đây thực tình là một sự khinh dể lớn của cả hai tác giả khi không tôn trọng tính không chủ quan , chân thực của thông tin.

    vô luận ai đều không tránh khỏi việc mắc sai lầm , nhưng bạn cần cẩn thận hết mức có thể để tránh những lỗi nghiêm trọng như thế. Nếu như bạn mới tiên quyết với việc làm viết lách , tin tưởng của bạn sẽ bị sụt giảm đáng kể nếu làm nên những vấn đề thiếu chuẩn xác , và thậm chí ngay cả khi bạn đã có 1 blog với hàng nghìn độc giả sát cũng sẽ đánh mất sự tin tưởng dành cho bạn.

    Bước thứ hai: Viết tittle hấp dẫn cho bài viết chuẩn seo chất lượng , PR

    toàn bộ mọi người , ai cũng đều có định nghĩa riêng cho một tiêu đề bài viết bắt mắt. Một số người ý là một tiêu đề bài viết bắt mắt nên phải thật sự thông tin chuẩn xác để tránh sự hiểu không đúng của người tiêu dùng , trong khi số khác lại khuyên hãy hướng dẫn tiêu đề bài viết mơ màng một ít để kích thích sự hiếu kì. Tuy nhiên số đông vẫn có xu hướng lựa chọn 1 tiêu đề bài viết thông tin chuẩn xác hơn.

    Cách viết tiêu đề bài viết như thế nào đổi thay tương thuộc vào đối tượng người tiêu dùng của bạn. Dưới đây là những tiêu đề bài viết siêu thông tin chuẩn xác bạn có thể tham khảo:

    + phải làm thế nào mà dự án phụ của chúng ta có thể hái ra hơn 50 nghìn USD chỉ trong 60 ngày

    + 6 điều chúng ta đã áp dụng để thu được ích lợi bắt đầu làm tăng 500% năm 2015

    Những thông số xác thực trình bày ngay ở phần tiêu đề bài viết sẽ đưa ra lời khuyên kích thích hành động cho các nhà tiếp thị và các tổ chức mới sáng lập. Những content marketing mang tính chất nghiên cứu cảnh huống thông tin chuẩn xác như thế có độc đáo rất cao vì có đặc tính rất rõ ràng.

    Một tools phổ thông khác đặt câu hỏi trong tiêu đề bài viết của mình. Kiểu như sau:

    + Liệu giải thuật có thể viết bài đẹp hơn con người không?

    + Bạn có thể nói thành thục một tiếng nói mới chỉ trong vòng 6 tháng hay không?

    tuy nhiên , sự phổ thông của loại hình đặt tiêu đề bài viết seo kiểu này đang có xu hướng chững lại , lượng ấn phẩm áp dụng cách tiêu đề bài viết đặt câu hỏi ngày một giảm. Nếu như bạn vẫn quyết định dành sự ưu tiên cho cách đặt tiêu đề bài viết áp dụng câu hỏi , hãy chắc chắn rằng đó là một câu hỏi có thể gây hứng thú cho người tiêu dùng của mình.

    việc làm đặt tiêu đề bài viết cho bài viết chuẩn seo hiệu quả vừa đua đòi tính khoa học lại vừa phải giống một môn đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm. Bạn nên lựa chọn cách đặt tiêu đề bài viết nào thích hợp với người mua của đối tượng người tiêu dùng mình hướng tới nhất.

    Nếu họ ưa thích những tiêu đề bài viết có tính thông tin chuẩn xác , bạn hẵng đặt tiêu đề bài viết với những thông số v được hoặc nếu họ tỏ ra thích thú với những gì bí mật , hãy đặt ra những câu hỏi ngay ở phần tiêu đề bài viết chứ đừng ép mình phải áp dụng theo những gì mà những blogger khác làm.

    Bước thứ ba: Bắt tay vào viết bài content , pr , website

    Vậy là bạn đã đi được 2/5 chặng đường để tạo ra 1 tuyệt phẩm có đầy đủ tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết , bạn đã lên một dự định thông tin chuẩn xác , và đặt cho content marketing 1 tên bắt mắt. Bước thứ 3 là chính thức , cách viết bài seo đi link diễn đàn hiệu quả cao .

    Cũng tương tự đặt tiêu đề bài viết , cũng có 2 phương án , phương pháp viết bài content độc đáo cho bạn lựa chọn. Phương án tiên quyết ( phương án mà tôi rất yêu thích ): một tách cafe , một khung trời êm ả êm ái với tiếng nhạc nền nhè nhẹ và bạn thả hồn mình vào những con chữ biết hát , bạn say sưa đưa ra tuyệt phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm của mình bất luận những tia nắng cuối ngày đã dần khuất hay bóng tối đã phủ kín căn phòng từ thời gian nào. Miễn sao ‘đứa con tinh thần’ của bạn sẽ được ra mắt người tiêu dùng sớm nhất.

    Phương án còn lại là phân bố việc làm viết bài seo đi link diễn đàn cho website ra thành những phần nhỏ , bạn có thể hoàn thiện chúng từng ít tương thuộc vào việc thu xếp thời giờ của mình.

    Không có phương án nào đẹp hơn phương án nào , bạn có thể lựa chọn cách mà thích hợp với bạn nhất. Tuy nhiên theo tools của tôi , bạn nên nỗ lực hoàn thiện content marketing của mình trong thời kỳ ngắn sẽ đẹp hơn , nó sẽ không làm ngắt quãng xúc cảm và đánh mất sự liền mạch của những idea hay xuyên suốt cả bài viết. Việc làm viết lách đua đòi dồi dào xúc cảm và không phải thời gian nào xúc cảm cũng đến với bạn thuận tiện. Vì thế hãy sở hữu đầy cơ hội khi nó đến.

    nếu như bạn cảm thụ mình thích hợp với cách thực hiện việc làm một cách từng ít , bạn cũng nên nỗ lực toàn lực hóa kết quả đạt được đạt được nhiều nhất có thể. Mỗi lần ngồi viết bài content trên website , hãy đặt ra định mức một số đoạn lớn thay vì một số câu nhỏ. Thời giờ càng dài , nhiệt huyết càng giảm.

    Viết lách cũng là 1 kỹ năng , nhiều người vốn nghĩ nó đua đòi năng khiếu thiên bẩm , điều này đúng , và nhiều lợi thế hơn cho những người có được năng khiếu này hơn những người khác , nhưng hỉ tín là bạn có thể luyện tập và cải tổ kỹ năng viết lách , content marketing tương tự những kỹ năng khác.

    Khi bạn mới phải làm đầu tiên viết bài cho website vệ tinh , bạn có thể phải mất cả tuần ( thậm chí hơn tất cả ) để có thể hoàn thiện một content marketing. Nhưng sau quá trình luyện tập , bạn đã giảm thời giờ viết bài xuống chỉ còn vài giờ. Bạn sẽ chẳng thể quyết định được thời điểm cố định tuyệt nhất để viết bài. Xúc cảm đã quyết định giúp bạn mất rồi!

    Bước thứ tư: áp dụng bức ảnh độc đáo

    Hãy hồi đáp thiệt thà với chính mình , bạn có thể không có cảm xúc khi đứng trước một cảnh sắc non sông đa tình , bạn có thể không cảm thụ vui vẻ khi trực tiếp nhìn ngắm bức tranh tuyệt đỉnh của một họa sĩ trứ danh nhất thế giới , hay nếu bạn là một người con trai thông thường , khi nhìn ngắm nụ cười và khuôn mặt đẹp gái của hoa khôi trường bạn mà bạn đã nhớ thương đã lâu , bạn có thể không rung động hay không? Con người đặc trưng như thế đó , con người khó có thể ‘chống đỡ’ sức hút lớn mạnh của cái đẹp được cảm thụ qua nhãn quan.

    Điều này cũng không không như thường lệ đối với vấn đề viết bài trên blog website . Một marketing nội dung dù hay đến mấy , tư duy sắc bén và tiếng nói chau chuốt thế nào mà thiếu tính trực quan sinh động cũng chẳng thể níu chân độc giả.

    Việc thêm vào những bức ảnh thí dụ thích hợp không những hướng dẫn người đọc háo hức hơn mà nó còn có tác dụng phân bố độ dài bài viết ra nhỏ hơn. Một bài viết không đúng mục tiêu mấy nghìn chữ , không bức ảnh thí dụ sẽ gây ra sự vô vị , không hứng thú và nỗi ái ngại đối với người đọc.

    lựa chọn một bức ảnh đẹp cho marketing nội dung còn góp phần hướng dẫn marketing nội dung của bạn rạng rỡ hơn , tương tự khoác một bộ cánh linh đình cho nàng nhọ nhem vậy. Điều này càng tỏ ra độc đáo hơn khi thông tin marketing nội dung của bạn thuộc lãnh vực khoa học khô khan.

    bức ảnh còn có hiệu quả hướng dẫn marketing nội dung của bạn lôi cuốn hơn. Thật sự mà nói , tiếp thị tools số ( hay hàng trăm thông tin rắc rối khác ) không phải là thông tin dễ thu nhận đối với những người tiêu dùng còn độc đáo với lãnh vực này.

    Đó là tại sao tại sao bức ảnh còn được coi là một tools rất có công dụng tốt cho vấn đề viết bài trên website blog giúp bạn mở rộng đối tượng người tiêu dùng của mình hơn. Lược đồ , giản đồ , đồ họa , hay bảng biểu và dồi dào các tools trực quan khác có thể giúp người tiêu dùng của bạn lĩnh hội được những thông tin trừu tượng và rắc rối mà bạn đang trình bày.

    Bước thứ tư: chỉnh sửa bài viết chuẩn seo hiệu quả

    chân thực mà nói , vấn đề viết bài đăng blog không hề thuận tiện. Chỉnh sửa marketing nội dung sau khi hoàn thiện còn khó hơn tất cả. Hưng thịnh người hiểu không đúng rằng chỉnh sửa marketing nội dung đơn sơ là soát lại marketing nội dung một lượt xem có đoạn nào diễn giải không thuận tiện , hay áp dụng sai ngữ pháp , chỉnh sửa marketing nội dung còn cần được hiểu là việc bạn bắt đầu nhập cuộc cắt bỏ sự hoạt động những câu văn , thậm chí cả những đoạn văn lan man và thiếu kết nối với thông tin của marketing nội dung.

    cùng với đó , tôi sẽ thêm vào cho bạn một vài bí kíp để hạn chế toàn lực lỗi ngữ pháp cho marketing nội dung được trình bày sau đây:

    Tránh sự trùng lắp marketing nội dung marketing nội dung

    cảm thụ đọc một câu văn hay một đoạn văn bị trùng lắp ý , trùng lắp từ thật chẳng vui vẻ chút nào cả! Sau khi hoàn thiện marketing nội dung của mình , bạn hãy đọc lại toàn bộ để soát xem có từ nào bị nhắc lại quá nhiều và thay thế bởi những từ tương tự hoặc cắt giảm 1 trong 2 câu văn cùng 1 ý để tránh sự không hứng thú bởi lỗi lặp từ , lặp ý.

    Đọc marketing nội dung của bạn thật to để kiểm sát sự thuận tiện trong cách diễn giải

    Đây là 1 lừa dối mà dồi dào nhà văn chương được từ các hội trường văn chương. Một khi bạn đã đọc to một đoạn văn mà thấy va vấp không mềm mượt , thì điều này còn tệ hơn gấp bội khi người tiêu dùng của bạn đọc thầm bằng mắt. Vì thế hãy làm quen với việc đọc to tuyệt phẩm của mình để soát lỗi sau thời gian ấy chỉnh sửa lại cho đến khi từng câu từng chữ thật ‘nuột nà’ trôi chảy.

    Nhờ ai đó kiểm sát lại marketing nội dung của bạn

    Những blogger chưa có dày dặn viết bài content tại nhà luôn luôn áp dụng phương pháp này để soát lỗi. Bạn đừng nên ái ngại khi nhờ vài người bạn hay đồng sự của mình đọc thử marketing nội dung của bạn và xin những lời góp ý phê bình từ họ , đó chẳng phải là việc gì đáng ái ngại hay thể hiện sự thất bại , yếu kém của mình.

    Những người chăm học hỏi hay cầu tiến luôn ưa thích những lời phê bình và góp ý hơn những lời khen để tối ưu kết quả đạt được đẹp hơn nữa.

    Nếu có đầy cơ hội , bạn nên nhờ sự xếp loại và góp ý của những blogger có tools. Cùng với đó bạn phải bảo đảm là không lấy của họ quá nhiều thời giờ để chỉnh sửa những lỗi ngữ pháp , lặp từ , lặp ý ( cùng với đó nếu họ phát giác thêm và chỉ ra cho bạn thì càng tốt ) vì điều này bạn có lẽ tự làm được. Thay vào đó , sự đánh giá về ý tưởng mới và sự liền mạch của các ý lớn thì chủ yếu hơn nhiều.

    Tách những từ cú dài thành từ cú ngắn , chia 1 đoạn văn dài thành nhiều đoạn nhỏ hơn.

    Nếu bạn không muốn ‘hù dọa’ người dùng của mình thì đừng bắt họ phải đọc 1 bài văn dài như tiểu thuyết. Đây là một lỗi mà không ít những blogger ấu trĩ thường mắc phải.

    Bạn nên biểu lộ content của mình bằng những từ cú và đoạn văn ngắn. Lối viết vắn tắt , đơn giản như vậy sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp nhận chủ đề và ý tưởng mới của bạn hơn.

    chấp nhận một sự thật rằng các content đăng blog sẽ không bao giờ thập toàn

    Bạn chớ nên mong chờ rằng mình sẽ tạo ra 1 content thập toàn. Không có gì là thập toàn , đó là chân lý , và bạn nên chấp nhận chân lý này.

    Nói như vậy không phải là tôi đang cổ súy lối viết văn cẩu thả , hay khinh thường tầm chủ yếu của những cụ thể nhỏ. Điều tôi muốn nói với bạn là , không bao giờ có một content thập toàn nhất , nhưng bạn có lẽ hoàn tất content của mình ưu tú theo thời gian , bất luận ai cũng vậy , kể cả là những blogger lão luyện.

    ‘Thất bại là người thầy của thành công’ , bạn cần chấp nhận những lầm lỗi , rút kỹ thuật từ những chúng và luôn cố gắng để cải tiến hiệu quả hơn cho những bài viết chuẩn seo cực chất sau.

    Kết luận:

    viết bài chuẩn seo cho blog là một công việc , mới nghe thì tưởng là đơn giản nhưng cho đến khi bạn sắn tay áo lên và đầu tiên thực hành thì mới thấy rõ những khó khăn của nó. Tin mừng cho bạn là sự khó khăn sẽ ngày càng ít đi và việc viết lách ngày càng đơn giản và mang đến niềm vui cho bạn sau những tháng ngày luyện tập.

    Trên đây là 5 bước viết nội dung mới quyên góp cho bạn những ý tưởng mới để viết 1 content đặc biệt hơn , tuy đã cố gắng nhưng vẫn Thế nào cũng những thiếu sót và những lời bình luận đóng gópcủa các bạn sẽ là niềm vui và động lực cho những content sau của tôi.

    Nhiều bạn hỏi tôi rằng , đơn vị viết bài chuẩn seo website nào tốt ở TP.HCM , Đà Nẵng và Hà Nội , tôi chỉ nói với họ rằng , tốt nhất đó là bạn , vì bạn hiểu hàng hóa , dịch vụ của mình nhất hơn bất kỳ ai. Nếu năng lực bạn không viết tốt , diễn đạt hay có lẽ bạn hãy thuê người viết nội dung , dịch vụ viết nội dung và trao đổi cặn kẽ , cụ thể với họ để sản xuất content cực chất nhất.

    có lẽ bạn gợi ý 1 số chủ đề cần thiết , để họ dựa trên đấy soạn sách và phát triển thêm , khi đó content không chỉ cực chất mà còn bán được hàng nhanh nữa. Đó là kỹ thuật tôi hay quản lý , hợp lác lâu dài với dịch vụ viết nội dung , pr Gcontent . Bạn cũng có lẽ nhờ họ để tư vấn thêm. <
     
    Last edited by a moderator: 17/11/16
    Đang tải...
  2. haoking

    haoking New Member

    Tham gia:
    5/5/16
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Giờ bài viết không những có yêu cầu chuẩn seo nữa mà còn phải chuẩn cả cho người dùng nữa. Nên có bước 6 là kiểm tra lại xem liệu có tốt với người dùng?
     
  3. cuongapple

    cuongapple New Member

    Tham gia:
    30/7/15
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Hơn thế, hãy cố gắng viết theo một bố cục, công thức riêng của bạn. Vậy cũng sẽ giúp bạn thành công hơn trong việc làm content.
     
  4. danghuunam1

    danghuunam1 New Member

    Tham gia:
    4/10/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    tiện cho mình hỏi có bạn nào viết bài thuê không ạ
     
  5. tinhde

    tinhde New Member

    Tham gia:
    22/10/16
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Content seo một cổ mang 2 tròng, vừa phải làm vừa lòng google nhưng cũng vừa phải thu hút sự chú ý của khách hàng.
     
  6. SEO KETOAN

    SEO KETOAN New Member

    Tham gia:
    12/2/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Cứ nện mấy tiêu đề gây tò mò:
    _ Top 10 tướng LMHT mạnh nhất meta.
    _ Top 5 tướng phế nhất LMHT.
    Thích đầu tư thì viết 1 bài lịch sử như Lịch sử tướng LMHT, lịch sử phát triển LMHT.
     
  7. sunvina125

    sunvina125 https://www.m88.com.vn/cach-vao-m88 New Member

    Tham gia:
    21/11/16
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    seo
    Nơi ở:
    hà nội
    một bài viết khá là hay cám ơn bạn nhiều nhé
     
  8. giayinmavach

    giayinmavach New Member

    Tham gia:
    3/4/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Rewriter bài viết cho nhanh
     
  9. duoctambinh2016

    duoctambinh2016 New Member

    Tham gia:
    17/11/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đây là bài chuẩn seo đây luôn nè :v Cám ơn Bro về bài viết ^^
     
  10. vietnamvodich

    vietnamvodich New Member

    Tham gia:
    11/12/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang kinh doanh? Nếu biết cách khai hoang sức mạnh của blog , nó có lẽ giúp bạn phát triển công việc kinh doanh của mình một cách đáng ngạc nhiên. Kề cận sự phấn đấu tập tành viết nội dung của bản thân , nội dung sau đây sẽ bật mí cho bạn thêm 5 bước để tạo nên một nội dung có sức hút ma lực , khiến nó như một thỏi từ thạch đặc biệt sự mến mộ của người dùng , từ đó tăng lượng truy cập và cực chất kinh doanh cho DN của bạn.
     
  11. ngocsang2017

    ngocsang2017 New Member

    Tham gia:
    4/12/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    chuẩn seo ... có cần thiết k >
     
Chủ đề tương tự: bước viết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thông Báo Mới Từ BQT Nội quy diễn đàn SEO Tmviet 19/8/16
Thông Báo Mới Từ BQT Bổ sung nội quy diễn đàn TMViet 12/8/16
Thông Báo Mới Từ BQT Các Nhóm Thành Viên Trên Diễn Đàn SEO Tm Việt 7/8/16
Thông Báo Mới Từ BQT Mở link dofollow trong bài viết 25/5/15
Thông Báo Mới Từ BQT Thông báo cập nhập mới: Giới hạn số lượng bài viết/ngày 9/2/15

Chia sẻ trang này