4 lý do nội dung của bạn không hiệu quả

Thảo luận trong 'SEO Nội Dung - Content Is King' bắt đầu bởi Thương, 12/3/18.

Lượt xem: 1,552

  1. Thương

    Thương New Member

    Tham gia:
    8/1/18
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Là nhà tiếp thị, chúng tôi dành rất nhiều thời gian, công sức và đôi khi kiếm tiền bằng cách sản xuất nội dung và chiến dịch nói chuyện với khách hàng tiềm năng và khách hàng sẵn có để thuyết phục họ chuyển sang bước tiếp theo của hành trình khách hàng. Nhưng có nhiều cách để nội dung và chiến dịch của chúng tôi ngắn gọn đối với khán giả của chúng tôi.

    [​IMG]

    4 lý do nội dung của bạn không hiệu quả

    Trong bài viết này, tôi sẽ cho bạn 4 lý do khiến cho nội dung của bạn hoạt động không hiệu quả

    1. Nội dung của bạn không phù hợp

    Mỗi khách hàng tiềm năng và khách hàng trung thành đều khác nhau. Họ có mong muốn và nhu cầu riêng của họ. Họ đang ở mỗi giai đoạn của tương tác với bạn như một thương hiệu, họ đang tìm kiếm những thứ họ mong muốn và chắc chắn không ai giống ai, họ sẽ bị thuyết phục và bỏ qua bởi những thứ khác nhau. Không thể tạo ra một thông điệp và làm cho nó có liên quan đến toàn bộ khán giả của bạn.

    Giải quyết vấn đề này như thế nào ? Cá nhân hoá nội dung dựa trên mong muốn của khách hàng bằng cách sử dụng kết hợp dữ liệu rõ ràng (dạng điền dữ liệu) và dữ liệu đã được tính toán ngầm. Điều này nên trên mọi kênh chứ không chỉ riêng email.

    [​IMG]

    4 lý do nội dung của bạn không hiệu quả

    2. Nội dung của bạn không kịp thời

    Thế giới đang chuyển động nhanh hơn bao giờ hết và có nhiều nhu cầu thường xuyên xuất hiện khi chúng ta quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ. Bất kể tôi đang tìm kiếm cái gì, tôi cần nội dung để trả lời câu hỏi đó. Tôi không muốn phải đợi một tuần để gọi lại, tôi không muốn đợi cho đến khi email được gửi cho tôi như là một phần của chương trình bản tin của bạn.

    Chẳng hạn như tôi đang rất cần biết về các trung tâm đào tạo chất lượng nhất về khóa học marketing online ngắn hạn, nhưng khi tôi tìm kiếm thì không có một bài viết nào có nội dung giới thiệu khóa học marketing online chất lượng, chỉ nói về những kiến thức cũ, không kịp thời đại công nghiệp 4.0 thì tôi có cần thiết phải quan tâm đến khóa học đó ? Và trong lúc tôi tìm kiếm, không có một thông tin hay phương tiện truyền thông nào của bạn gửi đến tôi thông tin khóa học chất lượng, không đáp ứng kịp thời nhu cầu của tôi lúc này, bạn sẽ thất bại !

    Giải quyết vấn đề này như thế nào ? Càng nhiều càng tốt, hãy sử dụng các kênh gửi đến để cá nhân hoá trải nghiệm cho khách truy cập của bạn. Cho dù bạn đang sử dụng web cá nhân để phục vụ các sản phẩm, Câu hỏi thường gặp, Thông tin liên hệ, hoặc nếu nó đang truyền tải thông báo đẩy qua ứng dụng của bạn, hãy làm cho kinh nghiệm có liên quan đến người dùng khi họ được gửi thông điệp. Mục tiêu kích hoạt kết quả của bạn ngay lập tức giúp người dùng của bạn không phải chờ.

    Quay lại ví dụ trên, chúng ta nên cá nhân hóa nội dung, đặt vào vị trí khách hàng khi muốn tham gia khóa học họ muốn cái gì, lợi ích từ khóa học mà chính bạn đã học. Và ngay trong lúc họ đang tìm khóa học marketing online tại Đà Nẵng chẳng hạn, thì bạn đã gửi đến họ nội dung khóa học ngay lúc đó, và họ đã thấy được những gì họ cần, họ sẽ chọn ngay khóa học của bạn.

    [​IMG]

    4 lý do nội dung của bạn không hiệu quả

    3. Nội dung của bạn không ở đúng kênh

    Hãy suy nghĩ về smartphone của bạn. Bạn đã có email, tin nhắn văn bản, cuộc gọi điện thoại, ứng dụng. Bạn có thể sử dụng từng kênh cho những thứ khác nhau. Đồng thời, nếu bạn hỏi một người họ hàng lớn tuổi, họ sẽ sử dụng kênh khác với bạn. Hỏi một người họ hàng, và họ có thể sử dụng kênh khác biệt. Và tất cả điều này là dựa trên ngữ cảnh. Cá nhân tôi không muốn người thân của tôi bắt đầu cuộc trò chuyện trên Facebook với tôi và tôi không muốn bạn bè của tôi gửi email cho tôi khi họ có một câu hỏi bình thường. Mọi người đều sử dụng các kênh truyền thông khác nhau một cách khác nhau. Tuy nhiên, với tư cách là nhà tiếp thị, chúng ta có xu hướng suy nghĩ đơn giản về chi phí.

    Giải quyết vấn đề này như thế nào ? Dừng đoán và bắt đầu hỏi. Hỏi mọi người những kênh nào họ muốn nhận thông tin thông, điều chỉnh cho phù hợp.

    4. Nội dung của bạn không nhất quán

    Nếu tôi là khách hàng ghé thăm trang web của bạn hoặc gọi cho bạn mong muốn được hỗ trợ, nội dung của tôi phải được cá nhân hoá như nội dung trong những kênh mà tôi đã liên lạc, trao đổi với bạn. Là một khách hàng trung thành, nếu tôi phải cung cấp lại thông tin của mình khi tôi biết bạn đã có thông tin về tôi, tôi sẽ nản lòng một cách nhanh chóng. Tất cả chúng ta đều có kinh nghiệm về việc truyền thông tin trực tiếp tại trung tâm cuộc gọi. Tôi cũng có thể có kinh nghiệm tương tự khi tôi gọi đến, và bạn cần biết chính xác tôi là ai, lịch sử của tôi với công ty bạn và tôi cần bạn giúp ngay lập tức. Việc có chiến dịch liên quan đến cá nhân một lần là không đủ, nó cần phải nhất quán trên mọi chiến dịch trên mọi kênh.

    Giải quyết vấn đề này như thế nào ? Thay vì tạo các chiến dịch quảng cáo theo cách thủ công, hãy sử dụng phần mềm cho phép bạn thu thập dữ liệu về khán giả của bạn là ai, họ quan tâm đến điều gì, họ muốn nhận những gì, tại kênh nào, tần suất và cho phép phần mềm giải quyết những vấn đề khó khăn của bạn. Lí do đơn giản là bạn không thể làm được tất cả những điều này và luôn phù hợp với tất cả khán giả thông qua cách làm thủ công.

    Câu nào ở trên là thách thức lớn nhất đối với bạn? Có lý do nào khác bạn nghĩ rằng nội dung không hoạt động? Nói cho tôi biết về sự đấu tranh hoặc giải pháp của bạn trong nhận xét.
     
    Đang tải...
  2. nhadatpro

    nhadatpro New Member

    Tham gia:
    13/3/18
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Là nhà tiếp thị, chúng tôi dành rất nhiều thời gian, công sức và đôi khi kiếm tiền bằng cách sản xuất nội dung và chiến dịch nói chuyện với khách hàng tiềm năng và khách hàng sẵn có để thuyết phục họ chuyển sang bước tiếp theo của hành trình khách hàng. Nhưng có nhiều cách để nội dung và chiến dịch của chúng tôi ngắn gọn đối với khán giả của chúng tôi.
     
  3. nhattrang2015

    nhattrang2015 Đồ chơi cờ bạc New Member

    Tham gia:
    15/1/18
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kinh Doanh online
    Nơi ở:
    Dĩ An, Bình Dương
    bài viết rất hay. mình cảm thấy mình hay mắc các lỗi là nội dung không kịp thời và nội dung không đúng kênh
     
  4. thanhduongjp

    thanhduongjp New Member

    Tham gia:
    5/1/18
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    SEO content nói thì dễ chứ làm thật rất khó. Để làm SEO content thành công bạn cần phải làm được những điều sau:
    • Am hiểu và có tâm huyết về chủ đề cần SEO để tạo ra nội dung chất lượng
    • Nên tự viết nội dung để đạt tỷ lệ Unique content cao nhất giúp tăng sức bật cuả website
    • Cần sử dụng lượng nội dung lớn, lập Plan content chi tiết theo chủ đề
    • Chuẩn bị nhân sự viết content hiệu quả, không được xem nhẹ khâu đào tạo
    • Nên nghiên cứu Viral content để nội dung được lan truyền
    • Kết hợp content marketing vào chiến dịch SEO
    • Chia sẻ bài viết lên mạng xã hội đều đặn, một sai lầm đáng tiếc là bạn có nội dung hay nhưng không quảng bá nó.
     
Chủ đề tương tự: nội dung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thông Báo Mới Từ BQT Nội quy diễn đàn SEO Tmviet 19/8/16
Thông Báo Mới Từ BQT Bổ sung nội quy diễn đàn TMViet 12/8/16

Chia sẻ trang này